(+84.8) 3821 1192
Tìm kiếm:
Quy định mua - đổi - trả vé hành khách
I. Quy định mua vé:
Hành khách tìm hiểu thông tin giá vé, giờ tàu phù hợp với điều kiện đi tàu của quý khách. Nếu chưa hiểu rõ, hành khách có thể gọi số điện thoại 083.9318.952 để được hướng dẫn thông tin cụ thể.
Khi đến mua vé, hành khách lấy số thứ tự (nếu đông khách) ngồi chờ hệ thống gọi đến số quý khách đang giữ. Quý khách cung cấp thông tin yêu cầu của mình cho nhân viên bán vé để nhân viên bán vé tiến hành tra tìm chỗ cho hành khách.
Khi vé chưa in ra, quý khách có thể thay đổi thông tin theo yêu cầu. Nhưng khi vé đã in ra - xuất vé, nếu quý khách thay đổi thông tin thì giải quyết theo trường hợp quý khách xin đổi lại vé (trả vé).
Khi nhận được vé tàu, xin quý khách kiểm tra lại thông tin trên tấm vé (không rõ xin hỏi lại nhân viên bán vé) và giá tiền nếu có gì sai thì giải quyết tại lúc đó, tránh trường hợp sai thông tin, trễ tàu, thiếu tiền,…
Hành khách đi trễ, tàu đã chạy thì vé xem như mất giá trị không thể đi tàu khác hay trả vé được nữa (mọi trường hợp)
Hành khách sau khi mua vé, nếu không có nhu cầu đi thì xin mời liên hệ cửa trả vé của ga Sài Gòn để làm thủ tục trả vé.
Hành khách sau khi mua vé, nếu muốn đổi đi tàu khác hoặc ngày khác xin mời quý khách liên hệ cửa trả vé ga Sài Gòn để làm thủ tục trả lại  vé trước khi mua lại vé mới ngay tại cửa trả vé (trước khi trả vé hành khách phải hỏi xem vé muốn đổi còn chỗ hay không).
II. Quy định trả – đổi vé hành khách:
Tàu Thống nhất (SE1/2 …, TN1/2, …) thời gian trả vé trước giờ tàu chạy là 4 tiếng.
Tàu du lịch liên tuyến (SE21/22), tàu du lịch đường ngắn (SNT1/2, SN3/4, SPT1/2, PT3/4) thời gian trả vé trước giờ tàu chạy là 2 tiếng.
Lệ phí trả vé là 10% giá vé (ngoại trừ các dịp Lễ, Tết Nguyên đán, Hè, … ngành Đường sắt có quy định mức lệ phí trả vé riêng)
Hành khách đến trả vé sau thời gian quy định trên sẽ không được giải quyết trả vé (hệ thống trả vé tự động khoá lại). Trừ các trường hợp khách quan (tai nạn phải nhập viện, người nhà mất, bị bệnh nguy cấp không thể đi tàu được, …) phải có giấy xác minh của bệnh viện hay chính quyền địa phương thì Trưởng ga hay Phó trưởng ga có thẩm quyền sẽ giải quyết bằng văn bản.

Các tin liên quan:
- Công ty VTĐS Sài Gòn điều chỉnh giá vé hành khách tàu khách Thống nhất, Khu đoạn chạy trong tháng 11, 12/2017
- chạy thêm tuyến Sài Gòn – Nha Trang và ngược lại trong dịp Tết Dương lịch 2018
- Thăm hỏi, động viên công nhân đang khắc phục thiệt hại sau bão số 12
- Cty CP VTĐS Sài Gòn gửi kèm thư cám ơn của khách hàng đi tàu về thái độ phục vụ trong cơn bão số 12.
- [Thông báo] Bãi bỏ tàu do ảnh hưởng mưa bão
- Hội nghị tuyên dương “người tốt, việc tốt” năm 2017
- GIẢM GIÁ VÉ TÀU SQN1/2 VÀ SE21/22
- BÃI BỎ TÀU TN4 VÀ TN3
- BÃI BỎ TÀU TN4 VÀ TN3
- BÃI BỎ TÀU TN4 VÀ TN3
LIÊN HỆ

• Địa chỉ:136 Hàm Nghi Q.1, Tp.HCM
• Điện thoại:  (84.8) 3846 8701
• Fax:  (84.8) 3822 5722
• URL: www.saigonrailway.com.vn

THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn đánh giá thế nào về dịch vụ của ĐSSG ?
Dịch vụ rất tốt
Khá tốt, cần tốt hơn nữa
Trung bình
Kém , cần thay đổi nhiều
Cần thay đổi toàn diện

Thống kê truy cập
Tổng số khách: 373431
Đơn vị liên kết
2014-2016 Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần Vận Tải Đường Sắt Sài Gòn.
Chạy tốt nhất trên các trình duyệt IE 8+, Firefox và Chrome.
Phát triển bởi Asinvn.com